Tên “KOHAKU” có nghĩa là hổ phách và giống như một viên ngọc hổ phách tỏa sáng huyền bí với các loại thực vật, các nguyên liệu tươi được nhúng trong bột vàng và chiên lên thành màu hổ phách để đáp ứng khẩu vị của khách hàng.
Đúng như tên gọi của nó, KOHAKU TENDON là một bát thịnh soạn với lớp tempura ngon và đẹp mắt.
“Bột” Của KOHAKU
Hương vị của tempura phụ thuộc vào “bột”. “Bột” của KOHAKU là sự pha trộn nguyên bản của một số loại bột và dầu chiên là sự pha trộn độc đáo giữa salad và dầu mè.
Chúng tôi đã lắp đặt các lò chiên mới nhất để chiên tempura, ngăn chặn quá trình oxy hóa dầu chiên và đạt được kết cấu giòn và hương thơm tuyệt vời. TENDON của chúng ta không thể thiếu thứ bột chiên giòn này.
Hai Loại Nước Sốt Đặc Biệt
KOHAKU có “hai loại nước sốt” được pha trộn ban đầu. “Sốt KOHAKU” có hương vị thơm ngon và sảng khoái với lượng đường nâu vừa phải.
Người ta thường chán ăn TENDON, nhưng điều đó sẽ không xảy ra với nước sốt này. “Nước sốt cay” sử dụng các loại gia vị nguyên bản, có tác dụng vừa phải và làm tăng cảm giác ngon miệng của khách hàng. Hai loại nước chấm này đã thu hút khách hàng mới và quay trở lại với KOHAKU.
Mô hình kinh doanh thành công từ KOHAKU
“Nguyên liệu được chọn kỹ càng”
Hương vị và giá cả tùy thuộc vào khu vực sản xuất, nhà sản xuất và thương hiệu. Hương vị có nhiều khả năng được đảm bảo trong các nguyên liệu đắt tiền.
Tuy nhiên, lựa chọn nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn là quan trọng nhất. KOHAKU’s lựa chọn các thành phần sau khi nếm thử dựa trên kiến thức chuyên môn.
“Gạo ngon”
Cơm xấu làm hỏng mọi thứ ngay cả khi tempura và nước sốt ngon. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các loại gạo ngon đều kết hợp tốt với tempura.
Gạo ngon trong bối cảnh này là gạo kết hợp tốt với tempura. KOHAKU đã nghiên cứu gạo tại Nhật Bản và chọn “Nanatsu-boshi” sản xuất tại Hokkaido phù hợp với TENDON và được sản xuất không sử dụng nhiều hóa chất.
“Dầu luôn mới”
Sử dụng lại dầu chiên trong thời gian dài sẽ làm dầu bị oxy hóa. Chiên tempura trong dầu không tốt sẽ làm hỏng hương vị.
Tuy nhiên, việc thay dầu nồi chiên thường xuyên trong khi phục vụ khách hàng rất khó. Để giải quyết vấn đề đó, KOHAKU đã lắp đặt một nồi chiên nước hiện đại giúp làm chậm quá trình oxy hóa dầu một cách đáng kể.
Với bếp chiên nhúng mới, KOHAKU giữ cho dầu được pha trộn ban đầu luôn tươi ngon, phục vụ các món ăn với hương vị đảm bảo.
Giới thiệu văn hóa TENDON với thế giới!
TENDON được nhiều thế hệ yêu thích. Nó gần đây đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới.
Tuy nhiên, số lượng cửa hàng phục vụ TENDON là không đủ ở Châu Á. Đó là nơi chúng tôi nhìn thấy khả năng của mình. Với tầm nhìn của thế giới, “KOHAKU” nhắm đến Châu Á và mở chi nhánh đầu tiên tại Singapore.
Ngay sau khi khai trương, “KOHAKU” ở Singapore đã trở thành một nhà hàng nổi tiếng, nơi mọi người xếp hàng dài để ăn
Điều đó đã tiếp tục cho đến ngày nay, và số lượng khách đang tăng lên từng ngày.
Đôi nét về Doanh nghiệp tendo từ nhật bản
Nhiều cơ hội rộng mở về ẩm thực Nhật Bản
Thực phẩm Nhật Bản đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, điều đó chỉ có nghĩa là ngày càng có nhiều sự quan tâm đến đồ ăn Nhật Bản và các nhà hàng Nhật Bản trên khắp thế giới.
Thực tế, món ăn Nhật Bản không chiếm nhiều trong thực đơn của các nhà hàng trên khắp thế giới và một số trong số đó là những món ăn kết hợp của Nhật Bản đã được thay đổi để phù hợp với từng nền văn hóa ẩm thực.
Với rất ít sự cạnh tranh, bây giờ là cơ hội để mở các nhà hàng Nhật Bản phục vụ các món ăn chính thống với chất lượng Nhật Bản.
Mô hình cửa hàng đa dạng
“KOHAKU” phục vụ cho nhiều mô hình cửa hàng khác nhau. Điều này không chỉ bởi vì cửa hàng của chúng tôi chuyên về bát – một món ăn tương đối dễ chế biến, mà còn bởi vì nó có hoạt động hiệu quả và đơn giản không phụ thuộc vào môi trường làm việc.
Ngoài ra, với thế mạnh về phát triển sản phẩm, chúng tôi có thể phục vụ cho việc thay đổi menu tùy theo từng cửa hàng, thiết kế những sản phẩm tốt nhất cho từng vị trí và quy mô cửa hàng.
Mô hình nhà hàng cho bạn nhượng quyền
Diện tích lô đất: 49,6m2 trở lên
Không gian tầng: appx. 99m2
Vị trí: Một tầng hoặc hai tầng thông nhau và hướng ra vỉa hè, xung quanh nhà ga hoặc khu mua sắm nơi có lưu lượng người đi bộ cao.
Diện tích lô đất: 33 đến 49,6m2
Vị trí: Các cơ sở thương mại lớn, trung tâm mua sắm, v.v.