Long John Silver’s là nhà điều hành QSR thủy sản lớn nhất ở Hoa Kỳ Kể từ khi thành lập vào năm 1969, sứ mệnh của nó là làm cho hải sản ngon, có nguồn gốc bền vững và giá cả phải chăng có thể tiếp cận được với người tiêu dùng trên toàn cầu. Ngày nay, Long John Silver’s sở hữu, điều hành và nhượng quyền gần 700 nhà hàng trên khắp 38 tiểu bang của Hoa Kỳ và Singapore.
LJS mang đến một đề xuất giá trị hấp dẫn hơn nhiều so với các công ty cung cấp dịch vụ đầy đủ đồng thời cung cấp hải sản chất lượng cho người tiêu dùng.
QSR truyền thống
Hải sản truyền thống
Gần đây nhất, Long John Silver’s đã ra mắt công nghệ đón khách di động, cho phép khách hàng đi thuyền qua hàng và nhận hàng dễ dàng và nhanh chóng
Nước sản xuất: Hoa Kỳ | Năm thành lập: 1969 | Ngày Nhượng quyền | Bắt đầu: 1970 | Số đơn vị: 681
Được thành lập vào năm 1969 bởi Jim Patterson, Long John Silver’s đã đi tiên phong trong lĩnh vực nhà hàng phục vụ nhanh hải sản, giúp người tiêu dùng trên khắp cả nước có thể tiếp cận được các loại hải sản có hương vị thơm ngon, có nguồn gốc bền vững và giá cả phải chăng.
Trong ~ 50 năm qua, Long John Silver’s đã kết hợp quy mô toàn quốc, nhận thức của người tiêu dùng mạnh mẽ, thực đơn hấp dẫn, món ăn hấp dẫn, cũng như kiến thức và chuyên môn về thủy sản chưa từng có. Ngày nay, Long John Silver’s sở hữu, vận hành và nhượng quyền gần 700 nhà hàng (~ 70% được nhượng quyền) trên 38 tiểu bang của Hoa Kỳ và Singapore, tạo ra doanh thu hàng năm trên toàn hệ thống là ~ 413 triệu đô la.
Hải sản thèm ăn, như món do Long John Silver’s cung cấp, đã trở nên phổ biến như một sự thay thế lành mạnh hơn cho các món ăn QSR điển hình. Định dạng QSR của Long John Silver (bao gồm cả drive-thrus) mang lại sự tiện lợi vượt trội so với khái niệm hải sản đầy đủ dịch vụ truyền thống. Hơn 97% đơn vị của Long John Silver có hoạt động lái xe. Được biết đến với hải sản chất lượng hảo hạng với giá cả phải chăng, Long John Silver’s mang đến những giá trị đặc biệt cho khách hàng
Long John Silver’s Quality – Đồ ăn của LJS không chỉ là món ăn ngon và hấp dẫn mà còn có nguồn gốc đảm bảo và chất lượng vượt trội trong ngành nhà hàng. Rất lâu trước khi tính bền vững trở thành một từ thông dụng trong ngành, Long John Silver’s đã tạo ra quan hệ đối tác chiến lược với những người có chung tầm nhìn về việc đánh bắt cá thông minh hơn với ít tác động đến môi trường hơn. Cá đánh bắt tự nhiên đến từ vùng nước sâu của Biển Bering trong khi các mặt hàng khác như tôm chỉ có nguồn gốc từ các đối tác cung cấp được quản lý tốt nhất. Hải sản của Long John Silvers ’không có kháng sinh, không có hormone, không có GMO, không có chất phụ gia và không chứa màu sắc hoặc hương vị nhân tạo.
Long John Silver’s Hiện đang hoạt động tại các Quốc gia sau:
Nguồn thu nhập của Long John Silver’s:
Đào tạo & Hỗ trợ của Long John Silver’s:
Đào tạo và hỗ trợ rộng rãi và toàn diện được cung cấp bao gồm các chuyến thăm đến Trụ sở chính ở Louisville, KY cũng như các đội chuyên dụng trên khắp các chức năng để hỗ trợ bạn. Ngoài ra, các nhóm của Long Johns Silver sẽ đến thăm tận nơi cửa hàng của bạn để được đào tạo chuyên sâu với các nhóm của bạn trước khi ra mắt và các bên nhận quyền sẽ được cung cấp hỗ trợ trên tất cả các chức năng, bao gồm tiếp thị, chuỗi cung ứng, R&D, truyền thông, tài chính , & ngành kiến trúc.
Loại nhượng quyền thương mại do Long John Silver’s International cung cấp:
Hồ sơ bên nhận nhượng quyền quốc tế của Long John Silver’s:
Tài sản lưu động tối thiểu 3 triệu đô la Mỹ và giá trị ròng 5 triệu đô la Mỹ theo thỏa thuận phát triển nhiều đơn vị của chúng tôi.
Đầu tư tối thiểu: US$1,000,000