STARBUCKS CÓ KẾ HOẠCH MỞ THÊM 400 CỬA HÀNG TẠI CHÂU Á

Starbucks đang tăng cường nỗ lực mở rộng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương bằng cách công bố kế hoạch mở thêm 400 cửa hàng trong năm nay. Việc mở rộng sẽ bao gồm các thành phố và khu vực mới bên ngoài các khu vực đô thị lớn tại các thị trường như Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines.

Starbucks cũng đã mở một cửa hàng mới tại Lào vào tháng 11 tại Viêng Chăn. Tuy nhiên, các kế hoạch triển khai không bao gồm Trung Quốc và Nhật Bản.

Tại Ấn Độ, Starbucks có kế hoạch mở rộng sang ít nhất 5 thành phố mới, dựa trên danh mục hơn 300 cửa hàng hiện có.

Starbucks đã đạt mức tăng trưởng 8% về số lượng cửa hàng mới trong năm qua, trong khi tại Hàn Quốc, công ty đã mở địa điểm thứ 5000 trong khu vực (không bao gồm Trung Quốc và Nhật Bản) với một cửa hàng drive-thru rộng 500m2 tại khu thương mại Gwangyang-si. Starbucks đã tăng gấp đôi số lượng cửa hàng drive-thru trong khu vực trong bốn năm qua và có kế hoạch mở hơn 100 địa điểm trong năm nay.

Theo Michael Conway, chủ tịch nhóm phát triển kênh quốc tế và của Starbucks, Châu Á Thái Bình Dương đã đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm khi quá trình phục hồi tiếp tục. Công ty có kế hoạch tiếp tục tăng trưởng trong khu vực bằng cách hợp tác với các đối tác kinh doanh nhượng quyền để giới thiệu các định dạng cửa hàng sáng tạo và liên tục nâng cao các định dạng hiện có để đáp ứng các hành vi đang thay đổi của khách hàng.

Bạn có thương hiệu nhượng quyền muốn tiếp cận đối tác tiềm năng, hoặc bạn là nhà đầu tư đang tìm kiếm một mô hình nhượng quyền phù hợp, tối ưu lợi nhuận, VNFranchise sẵn sàng hỗ trợ bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@demo3.thuythu.vn hoặc (028) 6676 6066.

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise