Revolution – “Cuộc cách mạng” trong ngành thể thao

Kevin Lee, đồng sáng lập và giám đốc của Revolution Singapore, đang tận dụng xu hướng ngày càng tăng của các lớp đạp xe và đạp xe trong nhà để mở rộng hoạt động kinh doanh thể hình trên toàn khu vực

Vào hầu hết các buổi tối ở Khu Thương mại Trung tâm (CBD) của Singapore, những người mặc trang phục năng động mang theo những chiếc túi tập thể dục cồng kềnh đi lang thang trên đường phố – một sự khác biệt rõ rệt so với những bộ comple và cà vạt vào ban ngày.

Nhờ đại dịch Covid-19, việc giữ dáng và rèn luyện sức khỏe hiện đang là xu hướng. Và khu vực trung tâm thành phố, nơi có một trong những phòng tập thể dục và phòng tập thể dục tập trung cao nhất ở Singapore, có rất nhiều người nghiện tập luyện sẵn sàng đổ mồ hôi.

Revolution Singapore, một trung tâp thể dục xe đạp, muốn đón đầu xu hướng tập thể dục đang phát triển nhanh hiện nay và phát triển sự hiện diện của nó cả trong nước và quốc tế.

Phát biểu với Options, Kevin Lee, đồng sáng lập và giám đốc của Revolution Singapore, cho biết ngành thể hình, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á, đã chín muồi để lựa chọn đầu tư và Revolution có vị trí thuận lợi để thúc đẩy sự tăng trưởng đó mở rộng.

“Hiện đang có sự bùng nổ trong ngành thể hình nhờ đại dịch Covid-19. Mọi người giờ đây tập trung hơn vào việc trở nên cân đối, khỏe mạnh và có khả năng miễn dịch tốt hơn bởi vì đây là cách phòng ngừa tốt nhất để chống lại bệnh tật,” Lee nói.

Trên hết, với việc “nhân khẩu học trẻ hơn” hay GenZ và Millennials ngày càng ý thức hơn về sức khỏe thể chất và tinh thần của họ, Lee coi ngành thể hình là một lĩnh vực cần chú ý.

Revolution Singapore có hơn 45.000 thành viên và một đội gồm hơn 45 người hướng dẫn và nhiều người khác sẽ tham gia sau khi họ hoàn thành khóa đào tạo của mình

Samantha Koh, giám đốc PR của một ngân hàng tư nhân, cho biết hành trình của cô với Revolution thực sự bắt đầu trong đại dịch khi cô thấy bạn bè của mình trên mạng xã hội vui vẻ trong các lớp. Khi cô ấy thử tập luyện, cô ấy đã bị cuốn hút. Mặc dù hiện tại cô ấy đang mang thai khoảng sáu tháng, nhưng thỉnh thoảng cô ấy vẫn tham gia các lớp học xoay tròn để duy trì thể lực.

“Tôi vẫn tham gia các lớp học xoay vòng nhưng tôi đang tách các lớp học của mình ra. Tôi cũng quan tâm đến việc đi bộ đường dài. Mục tiêu của tôi là tiếp tục duy trì hoạt động ngay cả khi mang thai và tôi thấy mình phục hồi sau khi sinh,” Koh nói.

Trong khi đó, cô Loy, chuyên gia sản phẩm tại một công ty dịch vụ tài chính, nhận thấy rằng đại dịch đã giải phóng nhiều thời gian hơn cho bản thân. Do đó, cô quyết định sử dụng thời gian đó để thực hiện quyết tâm giữ dáng và khỏe mạnh. Cô ấy cũng phát hiện ra Revolution thông qua mạng xã hội. Khi tham gia các lớp học, Loy nhận thấy rằng việc tập luyện giúp cải thiện sức chịu đựng và sức mạnh của cô ấy đồng thời mang lại cho cô ấy cảm giác cộng đồng khi cô ấy kết bạn với các thành viên khác.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã phát triển để giữ gìn sức khỏe như một phong cách sống, thay vì coi đó là một ‘hoạt động đại dịch’ bởi vì giờ đây các quy định đã được nới lỏng, tôi đang tìm kiếm các hoạt động mới có thể giúp tôi đạt được các mục tiêu về sức khỏe và đáp ứng các mục tiêu của mình. Loy nói.

Koh và Loy, những người đã tìm thấy niềm đam mê của mình với môn đạp xe trong nhà, dự định sẽ duy trì bài tập này lâu dài. Hơn nữa, cả hai đều tìm thấy cảm giác cộng đồng khi tham gia các lớp học và ở bên cạnh những người có cùng động lực và suy nghĩ.

Thể dục thực sự đã trở thành một xu hướng và một xu hướng đủ lớn để khiến mọi người rời khỏi chỗ ngồi và toát mồ hôi trên một chiếc xe đạp đứng yên. Khi cộng đồng ngày càng lớn hơn, nhiều người sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của họ và biến điều này thành một phần trong lối sống của họ.

Và khi xu hướng này tiếp tục, Lee tin rằng Revolution có những gì cần thiết để cách mạng hóa ngành thể hình.

Lướt sóng

Revolution có thể không phải là trung tâm thể dục xe đạp đầu tiên ở Singapore nhưng đây chắc chắn là trung tâm xe đạp nhịp điệu trong nhà phát triển nhanh nhất và lớn nhất trong nước.

Revolution lần đầu tiên mở cửa ở Cecil vào tháng 2 năm 2020. Mặc dù ngay trước khi đại dịch Covid-19 bắt đầu – buộc trung tâm phải đóng cửa vài tháng sau khi ra mắt – sự quan tâm trong cộng đồng đã tăng lên mạnh mẽ và nhanh chóng . Và khi mọi người háo hức chờ đợi các biện pháp phong tỏa được dỡ bỏ để bắt đầu chế độ tập thể dục, trung tâm đã nhận thấy một lượng lớn người quan tâm và trong cùng năm đó đã mở trung tâm thứ hai ở Đường Orchard.

Lee quan sát thấy rằng các lớp học được lấp đầy nhanh chóng và nền tảng đăng ký của Revolution thậm chí đã bị sập một vài lần do nhu cầu cao đối với các lớp học.

Ngày nay, Revolution có bốn trung tâm trên khắp Singapore, với hai trung tâm nữa ở Tanjong Pagar và Bugis đã được lên kế hoạch. Cùng với việc có nhiều trung tâm hơn, Revolution tự hào có số lượng thành viên ngày càng tăng với hơn 45.000 thành viên và một đội ngũ hùng hậu gồm hơn 45 giảng viên và nhiều người khác đang hoàn thành khóa đào tạo của mình.

Revolution có đội ngũ hùng hậu hơn 45 giảng viên

Trong vòng hai năm ngắn ngủi, Revolution đã nhanh chóng lan rộng khắp Singapore và liên tục được giới thiệu trên mạng xã hội. không có gì ngạc nhiên khi các nước láng giềng khác bắt đầu biết đến sự nổi tiếng của thương hiệu.

Cùng với đó, Lee quyết định điều hành doanh nghiệp theo cách mà thương hiệu và cộng đồng có thể được nhân rộng ở những nơi khác. Ông bắt đầu mô hình kinh doanh nhượng quyền để mở rộng tên Revolution ở Singapore và xa hơn nữa.

“Chúng tôi đã mở bốn trung tâm trong hai năm. Đó là một thành tựu to lớn đối với chúng tôi. Và thách thức bây giờ là chúng tôi có thể không mở được nhiều trung tâm mỗi năm nếu chỉ có chúng tôi làm việc với nó. Do đó, chúng tôi bắt đầu mô hình nhượng quyền này để mở thêm nhiều trung tâm và tiếp cận các thị trường khác nhau với các đối tác đáng tin cậy,” Lee nói, đồng thời cho biết thêm rằng Revolution vẫn có ý định tự mở rộng, nhưng sẽ thực hiện với tốc độ chậm hơn.

Theo cách Lee nhìn nhận, đó không chỉ là việc bán nhượng quyền thương mại cho bất kỳ ai có tiền để đầu tư vào nó. Đó là việc tìm kiếm nhà đầu tư phù hợp và đối tác kinh doanh đáng tin cậy để không chỉ duy trì tính toàn vẹn của thương hiệu mà còn đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

Và trong khi tăng trưởng có thể là ưu tiên hàng đầu của ông, Lee chia sẻ rằng có một mối lo ngại về việc “phát triển quá lớn và quá nhanh”. Là một cựu nhân viên ngân hàng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Lee đã quen thuộc với các rủi ro đầu tư, cũng như các hệ thống và quy trình trong doanh nghiệp. Anh ấy nói: “Chúng tôi dành khoảng 9 tháng để chuẩn bị và đưa ra mô hình nhượng quyền thương mại này. Chúng tôi đảm bảo rằng các hệ thống, quy trình và quy trình vận hành đã được thiết lập và ghi chép đầy đủ. Sau đó, chúng tôi tạo ra một mô hình kinh doanh chìa khóa trao tay để bán cho các nhà đầu tư tiềm năng, nhờ đó thành công của chúng tôi cũng có thể được nhân rộng.”

Cuối cùng, Lee chia sẻ rằng bốn trung tâm mà Revolution sở hữu hiện đang có lãi. Và đối với các trung tâm nhượng quyền tiềm năng, Lee hy vọng sẽ có lãi trong vòng hai đến ba tháng kể từ khi khai trương, và các nhà đầu tư có khả năng thu hồi vốn trong vòng hai đến ba năm, đó là một ước tính thận trọng.

Tùy thuộc vào quy mô và địa điểm, yêu cầu về vốn tối thiểu để sở hữu và vận hành một trung tâm Revolution là khoảng 300.000 đô la Mỹ.

Chặng tiếp theo

Khi hoạt động kinh doanh nhượng quyền của Revolution được thành lập, dự kiến sẽ mở studio nhượng quyền đầu tiên — và studio thứ năm tại Singapore — vào cuối năm nay.

Studio này sẽ được quản lý bởi doanh nhân địa phương Benjamin Tan, người cũng là Giám đốc điều hành của doanh nghiệp AMZ Family chuyên đào tạo các thương nhân trực tuyến bán sản phẩm của họ một cách hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử Amazon.

Bản thân là một người đam mê thể dục, Tan tham gia nhiều lớp học khác nhau tại các phòng tập đạp xe nhịp điệu trong nhà khác nhau và nhận ra nhu cầu ngày càng tăng đối với môn thể thao này. “Niềm đam mê và năng lượng của nhóm Revolution là những yếu tố chính khiến Revolution trở nên độc đáo và đây là điều mà tôi vô cùng tin tưởng. Tinh thần đồng đội và cách họ xây dựng cộng đồng sẽ đảm bảo sự thành công của studio này,” Tan nói.

Ngoài ra, Lee giải thích rằng việc mở rộng Revolution bên ngoài Singapore hiện đang được thực hiện. Hiện tại, công ty đang tìm đối tác nhượng quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Lee chia sẻ thêm rằng hoạt động kinh doanh nhượng quyền của Revolution đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ Thái Lan, Philippines, Indonesia, New Zealand và Úc.

Lee nói: “Với tầng lớp trung lưu đang phát triển ở Đông Nam Á và thu nhập khả dụng ngày càng tăng của họ, những người này sẽ có động lực để giữ dáng và tập trung vào bản thân. Xu hướng này sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp thể hình.”

Mặc dù đã có đối thủ ở các thị trường như Singapore, Malaysia và Thái Lan, nhưng anh ấy tin rằng vẫn còn nhiều chỗ cho Revolution mở rộng và phát triển ở các thị trường tương ứng.

Trước khi khai trương studio nhượng quyền đầu tiên của Revolution, hãng cũng đã tung ra một mô hình nhượng quyền mới nhắm đến các phòng tập gym với tư cách là nhà đầu tư. Theo mô hình này, các phòng gym có thể mở một studio Revolution trong không gian phòng tập thể dục của riêng họ. Điều này đặc biệt hữu ích cho các phòng tập thể dục cung cấp các lớp học khác cho các thành viên của họ.

Tiếp tục, Lee tập trung vào việc xây dựng thương hiệu Revolution và để nó trở thành một thương hiệu toàn cầu. Lee nói: “Chúng tôi có những ước mơ lớn và chúng tôi dự định sẽ đạt được chúng từng bước một.

Để biết thêm thông tin về nhượng quyền Revolution tại Việt Nam, vui lòng truy cập https://demo3.thuythu.vn/vnfranchise/thuong-hieu/revolution/, hoặc liên hệ với chúng tôi qua email info@demo3.thuythu.vn , (028) 6676 6066

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise