Bạn muốn kinh doanh lĩnh vực F&B nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào? Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu độc đáo, hiệu quả với mức đầu tư vừa phải?
Thuộc tập đoàn COCA Group với 64 năm thành công, Mango Chili sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
Bạn lo lắng liệu rằng thực đơn của Mango Chili có phù hợp với người Việt Nam?
Đừng lo, Mango Chili cũng như COCA Group luôn nghiên cứu thói quen ăn uống của người dân một khu vực trước khi phát triển thực đơn phù hợp. Đây chính là lí do vì sao Mango Chili cũng như tập đoàn COCA Group đã phát triển thương hiệu đến 14 quốc gia, và có nhà hàng đã đạt sao Michelin danh dự. COCA Group đã kinh doanh lẩu Thái suki tại Việt Nam nhiều năm qua, thế nên họ rất hiểu “gu” ăn uống của người Việt.
Mặc dù là mô hình nhà hàng cà phê phục vụ nhanh cao cấp (premium quick service restaurant), các món ăn tại Mango Chili không phải là “fast food”. Mango Chili luôn giữ ba tiêu chí cốt lõi trong chế biến món ăn để giữ chân được khách hàng:
Mango Chili chuyên phục vụ các món ăn ẩm thực đường phố Thái Lan, với gia vị là các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe.
Ngoài ra, Mango Chili còn phục vụ món hủ tiếu bò nổi tiếng xứ chùa Vàng. Đây là món mì có nguồn gốc từ thương nhân Trung Quốc đến Thái Lan làm ăn vào triều đại Ayutthaya. Người dân Thái đã biến tấu món mì này, sử dụng những nguyên liệu địa phương và phát triển thành món hủ tiếu bò Thái Lan ngày nay.
Tại Thái Lan, món thịt nướng xuất hiện từ các nhà hàng sang trọng đến các quầy hàng đường phố, dùng kèm với nước chấm. Đây là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực cũng như xã hội tại Thái Lan. Thịt nướng tại Mango Chili rất độc đáo và đa dạng từ nhiều vùng miền Thái Lan, như Gai Yang (Gà BBQ ướp kiểu Thái) đến nổi tiếng với món “Cổ heo nướng” Kor Moo Yang.
Nhắc đến ẩm thực Thái không thể nào thiếu được nước chấm kiểu Thái mang hương vị rất riêng. Nước chấm của Mango Chili được phát triển theo công thức độc quyền từ tập đoàn COCA danh tiếng.
Không chỉ chú trọng ẩm thực, Mango Chili Thai Cafe còn chú trọng đến cảm xúc của thực khách khi ghé nhà hàng. Trong một không gian nhà hàng rất “chill” và đầy sắc màu nơi Mango Chili, thực khách cảm nhận được hơi thở của cuộc sống nhộn nhịp tại Thái Lan, nhưng vẫn thư giãn như khi bạn đang đi du lịch.
Với thiết kế sinh động, tươi vui, và không gian năng động, Mango Chili rất phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Mango Chili cũng là nơi cho nhóm khách văn phòng “chill” cho vào giờ nghỉ trưa hoặc sau mỗi lúc tan tầm.
Mô hình kinh doanh và thiết kế của Mango Chili sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho những nơi đông người qua lại như trung tâm thương mại, khu vực văn phòng, khu ẩm thực đường phố, các điểm giao thông như bến xe, nhà ga… Nhất là tại Việt Nam, hệ thống giao thông công cộng tàu điện ngầm hoặc các tuyến metro trong tương lai sẽ là địa điểm phù hợp với Mango Chili.
Không gian sinh động giúp thực khách quên đi mỏi mệt, căng thẳng
Mango Chili còn phù hợp ở khu vực chung cư, hoặc khu văn phòng
Để nhượng quyền thương hiệu F&B MANGO CHILI, vui lòng LIÊN HỆ chúng tôi qua địa chỉ email info@demo3.thuythu.vn.
VF FRANCHISE CONSULTING