Nhiều thương vụ lớn gần đây cho thấy thị trường F&B tại Việt Nam chưa bao giờ ngừng “hot”.
Phúc Long kết hợp Masan mở chuỗi ki-ốt. Thương hiệu trà sữa Chuk Chuk tham vọng mở 1,000 cửa hàng trong 5 năm. Chuỗi cà phê Amazon đến từ Thái Lan đã tiến vào thị trường Việt Nam với hai cửa hàng đầu tiên tại Bến Tre và Sài Gòn.
Thị trường F&B Việt Nam, cụ thể là đồ uống vẫn là miếng bánh béo bở với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chính vì quá nhiều ông lớn trong lĩnh vực trà và cà phê, việc lựa chọn kinh doanh sản phẩm khác biệt vẫn còn nhiều tiềm năng và có cơ hội mang lại thành công lớn hơn.
Trong ngành công nghiệp F&B, kinh doanh “đồ ngọt” nói chung, hay cụ thể hơn là kem và sữa chua đông lạnh hoặc các món tráng miệng chiếm thị phần không nhỏ. Có 3 lý do chính giải thích vì sao việc đầu tư kinh doanh lĩnh vực này.
Mức đầu tư hợp lý và tỷ lệ hoàn vốn cao:
Thương hiệu kem tươi và yogurt đông lạnh YOLÉ có thời gian hoàn vốn torng vòng 1 năm, và đạt tỷ suất lợi nhuận hoạt động ròng (EBITDA) trên doanh thu hơn 20%.
Thương hiệu Yenly Yours, chuyên món tráng miệng từ xoài, có thời gian hoàn vốn trung bình 1 năm.
Mặt bằng không quá lớn & linh hoạt:
=> Tiết kiệm chi phí mặt bằng hơn so với nhà hàng.
Vận hành tương đối dễ dàng
Sản phẩm đa dạng:
Giải bài toán kênh phân phối:
Sản phẩm đa dạng & không quá phức tạp giải quyết được bài toán đầu ra sản phẩm:
Hiện nay, có 2 thương hiệu quốc tế chuyên các sản phẩm NGỌT VÀ NGON nhưng độc đáo, khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng trên thị trường.
YOLÉ – KEM TƯƠI & YOGURT KHÔNG DÙNG ĐƯỜNG
TỪ TÂY BAN NHA
– YOLÉ nổi bật bởi kem tươi & yogurt đông lạnh KHÔNG DÙNG ĐƯỜNG, ÍT NĂNG LƯỢNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG, TỐT CHO SỨC KHỎE, đáp ứng xu hướng ăn uống lành mạnh, nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon nhờ vào công thức được phát triển từ các chuyên gia dinh dưỡng.
– Menu đa dạng sản phẩm với 120,000 hương vị kết hợp!
– Phát triển nhanh chóng: 30+ cửa hàng, 600+ điểm bán tại 8 quốc gia trong vòng 2 năm.
YENLY YOURS
NGẤT NGÂY HƯƠNG VỊ THÁI
– YENLY YOURS tập trung vào các món từ Xoài như kem xoài, xôi xoài kết hợp giữa phong cách truyền thống & hiện đại
=> tối ưu hóa thực đơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều.
– Đặc sản Thái Lan từ xoài như xôi xoài, xoài sấy khô… cho thị trường bán lẻ.
-Thương hiệu phát triển nhanh với nhiều cửa hàng tại Đông Nam Á, mức vốn đầu tư rất phù hợp.
Để nhượng quyền thương hiệu YOLÉ và YENLY YOURS tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ VN Franchise qua email: info@vnfranchise.vn hoặc qua số điện thoại: 028 6676 6066.
VF FRANCHISE CONSULTING