Nitori là thương hiệu bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà hàng đầu Nhật Bản với sứ mệnh “mang đến cuộc sống sung túc cho mọi người dân trên toàn thế giới”. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty đã đặt mục tiêu mở 3.000 cửa hàng và đạt doanh thu 3 nghìn tỷ yên vào năm 2032.
Cốt lõi hoạt động kinh doanh của Nitori là thành lập các cửa hàng đồ nội thất và trang trí nhà đặc biệt, mang tên “Nitori”. Các cửa hàng này đóng vai trò là trung tâm, cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, phản ánh cam kết của thương hiệu trong việc mang đến phong cách sống thiết thực và tiện dụng cho mọi người.
Điều thú vị là Nitori đang mở rộng sự hiện diện của mình ra ngoài Nhật Bản. Vào tháng 12 năm 2023, nhà bán lẻ nổi tiếng này đã ra mắt tại Việt Nam với showroom đầu tiên tại tầng 2 của trung tâm mua sắm SORA gardens SC, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Trải rộng gần 1600 mét vuông, showrom này được thiết kế để định nghĩa lại trải nghiệm mua sắm, cung cấp nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi nhà.
Ông Soichi Oda, Giám đốc điều hành cấp cao kiêm Trưởng khu vực Đông Nam Á thuộc Tập đoàn Nitori, đã tuyên bố: “Nitori đã làm phong phú thêm cuộc sống của người dân trên toàn thế giới trong hơn 56 năm. Tại Việt Nam, chúng tôi có hai nhà máy thuộc sở hữu của Tập đoàn Nitori, điều này dẫn đến việc Nitori có mối quan hệ sâu sắc với Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi có thể mở một cửa hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng showroom Nitori SORA Gardens SC tại Việt Nam có tầm quan trọng chiến lược đối với mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người dân Việt Nam quyền tự do thiết kế ngôi nhà của họ với sự thoải mái và thiết thực nhất.”
Dòng sản phẩm đa dạng
Các sản phẩm đa dạng của Nitori bao gồm đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa, vật dụng lưu trữ, chăn ga nối nệm, hệ thống nhà bếp và phòng ăn cũng như hệ thống văn phòng tại nhà,…Kết hợp giữa chức năng, kiểu dáng và chất lượng, Nitori là nơi lý tưởng cho những người muốn tạo ra một ngôi nhà không chỉ thoải mái mà còn phản ánh sở thích và phong cách sống riêng của bản thân. Về cơ bản, Nitori biến không gian sống thành nơi tôn nghiêm được cá nhân hóa, xác định lại khái niệm sống cho nhóm khách hàng đa dạng và sành điệu.
Kế hoạch mở rộng trong tương lai
Nitori có kế hoạch mở 70 cửa hàng tại Việt Nam trong 10 năm tới và 3.000 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2032.
Nitori cũng được dự đoán là một trong những cửa hàng nội thất đa năng và tiết kiệm nhất trên thị trường.
Nguồn: cafebiz