Chuỗi cà phê Ten Thousand của Úc mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Đông Nam Á – Việt Nam

Một chuỗi cà phê nước ngoài mới gia nhập vào thị trường Việt Nam: Ten Thousand, bán cà phê ly bạc sỉu giá 75.000 đồng, cạnh tranh trực tiếp với Starbucks. Vị trí của Ten Thoussand tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội, sẽ đối đầu với nhiều thương hiệu cà phê đặc sản khác như Starbucks và Là Việt.

Ten Thousand, một chuỗi cà phê đặc sản đến từ Australia, vừa công bố chính thức khai trương tại Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội, cách cửa hàng Starbucks khoảng 200m.

Theo thông tin giới thiệu, đây cũng là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á. Cửa hàng Ten Thousand được thiết kế với nội thất tối giản và hiện đại, phục vụ một loạt các loại cà phê đặc sản, đồ uống nóng và lạnh, cùng với nhiều loại bánh ngon. Tên “Ten Thousand” được lấy cảm hứng từ quy tắc dành 10.000 giờ để làm việc hoàn thiện. Nhà sáng lập, một người thông thường không có nhiều kiến thức về cà phê, đã đầu tư 10.000 giờ để nghiên cứu và xây dựng thương hiệu để thúc đẩy cà phê đặc sản.

Phân khúc giá của Ten Thousand tại Việt Nam khá tương đồng với Starbucks. Các đồ uống đặc trưng có giá khoảng 100.000 đồng/ly. Các món cà phê cơ bản như Latte, Americano được bán với mức giá từ 65.000 đồng đến 90.000 đồng. Trong khi đó, các loại cà phê truyền thống của người Việt như bạc sỉu, sữa đá, cà phê cốt dừa có giá từ 65.000-85.000 đồng/ly.

Theo ông Ted Park, Giám đốc bộ phận Global FC, trong khi các thương hiệu %Arabica thường phát triển cửa hàng của riêng họ, Ten Thousand theo mô hình nhượng quyền. Ở Australia và Mỹ, nếu bạn ở xa trung tâm thành phố, Starbucks và McDonald’s là những lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, Ten Thousand muốn mở rộng văn hóa cà phê đặc sản cao cấp không chỉ ở trung tâm thành phố mà còn ở nhiều địa phương khác.

Hiện tại, Ten Thousand chỉ có một cửa hàng tại Australia, ba cửa hàng tại Mỹ và hai cửa hàng tại Đài Loan. Mặc dù con số này khá khiêm tốn, nhưng thương hiệu đã đặt mục tiêu mở 500 cửa hàng trên toàn thế giới trong vòng 5 năm tới.

Lotte Mall West Lake, trung tâm mua sắm mới nhất tại Hà Nội, cũng là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu cà phê khác, bao gồm Starbucks, Cà phê Giảng và Là Việt.

Bạn có thương hiệu nhượng quyền muốn tiếp cận đối tác tiềm năng, hoặc bạn là nhà đầu tư đang tìm kiếm một mô hình nhượng quyền phù hợp, tối ưu lợi nhuận, VNFranchise sẵn sàng hỗ trợ bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@demo3.thuythu.vn hoặc (028) 6676 6066.

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise