GAPMAPS RA MẮT GAPMAPS CONNECT – MANG THÔNG TIN ĐỊA ĐIỂM THÔNG MINH VÀO GAPMAPS LIVE

Các thương hiệu có thể thu thập và tải lên dữ liệu thực địa trong và xung quanh một vị trí thực tế để thông báo và lên kế hoạch cho các quyết định về vị trí của họ

GapMaps Connect, một tính năng mới được thêm vào GapMaps Live, lần đầu tiên cho phép các thương hiệu thu thập nhiều loại dữ liệu quan trọng trong và xung quanh vị trí cửa hàng thông qua thiết bị di động.

Có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị di động, GapMaps Connect cho phép cập nhật dữ liệu tại chỗ như ảnh, ghi chú hoặc tệp được cập nhật trong GapMaps Live theo thời gian thực, giúp hỗ trợ chiến lược về mạng lưới của thương hiệu và quy trình ra quyết định về vị trí.

Một số trường hợp sử dụng phổ biến với GapMaps Connect có thể bao gồm:

  • Quản lý tài sản/bảo trì cửa hàng – thương hiệu có thể có được cái nhìn chính xác về tài sản đang được sử dụng trên tất cả các địa điểm của họ và ghi lại các chi tiết quan trọng như tuổi, nhà sản xuất/kiểu máy và số sê-ri để dễ dàng xác định khi nào cần nâng cấp hoặc bảo trì.
  • Hiểu các thuộc tính của cửa hàng – thương hiệu có thể sử dụng thông tin được thu thập từ hiện trường để giúp đưa ra quyết định khi nào cần cải tiến bên trong và bên ngoài để cải thiện hiệu suất của cửa hàng. Điều này cũng đảm bảo hiểu rõ hơn về các thuộc tính hiện có của từng cửa hàng. Ví dụ: các thương hiệu nhà hàng thức ăn nhanh có thể xác thực xem công chúng có dễ dàng nhìn thấy biển báo bên ngoài hay không, liệu có đủ chỗ đậu xe hay không hoặc có cần thêm làn đường dành cho xe chạy qua không.
  • Ghi chú hiện trường – thương hiệu cũng có thể ghi lại các ghi chú hiện trường và các quan sát khác trong và xung quanh các địa điểm thực tế hiện có hoặc đề xuất của họ

Anthony Villanti, Người sáng lập GapMaps cho biết: “Một trong những vấn đề lớn nhất mà chúng tôi thường xuyên nghe được từ các khách hàng quản lý mạng lưới cửa hàng lớn, là họ gặp khó khăn trong việc thu thập thông tin chính xác về những tài sản nào đang được sử dụng, tình trạng của những tài sản đó và khi nào chúng có thể cần bảo trì”.

“Họ cũng cần hiểu những cửa hàng nào không có các thuộc tính bắt buộc cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất của cửa hàng – ví dụ: các thương hiệu thức ăn nhanh muốn biết mỗi cửa hàng có bao nhiêu quầy tự phục vụ, bảng chỉ dẫn được đặt ở đâu, nếu có lái xe qua, cách bố trí chỗ ngồi và có bao nhiêu chỗ đỗ xe.

Điểm khác biệt chính của GapMaps là ở chất lượng thông tin trong nền tảng GapMaps Live, do đó, một tính năng mới như GapMaps Connect giúp khách hàng nhập nhiều thông tin quan trọng trong và xung quanh một vị trí để đưa ra quyết định tốt hơn và nhanh hơn, làm phong phú thêm nền tảng .

Villanti cho biết thêm: “Khi các nhóm lập kế hoạch phát triển mạng lưới đến thăm các vị trí thực tế hiện có hoặc các khu vực phát triển tiềm năng mới, GapMaps Connect mang đến cho họ cơ hội nắm bắt thông tin chi tiết về vị trí đó để có thể sử dụng sau này trong quá trình ra quyết định của họ”.

“Với 500 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp cần có địa điểm kinh doanh thực tế, việc giới thiệu ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép họ thu thập dữ liệu quan trọng khác mà chúng tôi tin rằng sẽ tiếp tục tạo ra sự khác biệt và cải thiện GapMaps Live.”

Các khách hàng của GapMaps đóng góp vào sự phát triển của công ty bao gồm các thương hiệu như Domino’s, KFC, Starbucks, Burger King, Subway, McDonalds, Anytime Fitness và Goodyear.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bản quyền GapMaps tại Việt Nam, vui lòng truy cập https://vnfranchise.vn/thuong-hieu/gapmaps/  hoặc liên hệ với chúng tôi qua email info@demo3.thuythu.vn , (028) 6676 6066.

Bài viết liên quan

VNFranchise - Trang Nhượng Quyền Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Đăng Ký Nhận Tin Tức Mới Nhất Về Nhượng Quyền Thương Hiệu

vnfranchise vnfranchise