GapMaps là một phần mềm lập bản đồ dựa trên đám mây giúp các tổ chức lập chiến lược mạng lưới và lập kế hoạch xác định vị trí để đưa ra quyết định về vị trí kinh doanh chính xác hơn, nhanh hơn.
Có thể truy cập thông qua một lần đăng nhập, GapMaps Live là một nền tảng dễ sử dụng để các thương hiệu xác thực và đưa ra các quyết định quan trọng về vị trí với độ tin cậy cao và giảm thiểu rủi ro. Điều này có thể thực hiện được dựa trên khả năng trực quan hóa trong bản đồ một loạt các bộ dữ liệu quan trọng bao gồm thông tin chi tiết về địa lý, nhân khẩu học, kinh tế, khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Toni Newell, Giám đốc điều hành GapMaps, Australia cho biết: “Chúng tôi có hơn 500 thương hiệu đang sử dụng GapMaps Live trong nhiều lĩnh vực công nghiệp yêu cầu phải có vị trí thực tế, bao gồm chuỗi thức ăn nhanh, nhà hàng, quán cà phê, chăm sóc sức khỏe và y tế, thể dục và phúc lợi, chăm sóc trẻ, bán lẻ, siêu thị và cửa hàng tạp hóa, trạm dịch vụ và cửa hàng tiện lợi”.
“Sau hai năm phong tỏa vì COVID, các thương hiệu cần địa điểm kinh doanh đang ở trong một môi trường rất khác, vì có sự di chuyển lớn về dân số và mô hình làm việc mới. Tất cả đều có tác động lớn đến các quyết định về lựa chọn địa điểm.”
“Chúng tôi đã quan sát thấy sự di cư của công nhân từ các khu vực trung tâm thành phố ra vùng ngoại ô, điều này đang có tác động sâu sắc đến các thương hiệu trong việc tìm kiếm các địa điểm tối ưu cho hoạt động của họ. Với GapMaps Live, họ có thể nhanh chóng truy cập vào dân số công nhân và cư dân mới nhất cũng như dữ liệu nhân khẩu học khác ở mức rất chi tiết để tự tin đưa ra quyết định vị trí chính xác,” Newell cho biết thêm.
Các tính năng trực quan hóa dữ liệu nâng cao
Một tính năng mới trong GapMaps Live cho phép các thương hiệu xem toàn bộ danh mục đầu tư của họ trên các khu vực địa lý khác nhau để dễ dàng hình dung, phân tích và so sánh tất cả các vị trí trong nền tảng. Điều này đảm bảo các quyết định tăng trưởng, đầu tư hoặc thoái vốn được hỗ trợ bởi một loạt thông tin chi tiết về vị trí. Ngoài ra, các tổ chức có thể tùy chỉnh GapMaps Live, chẳng hạn như trực quan hóa dữ liệu bán hàng và hiệu suất trên tất cả các địa điểm của họ.
“GapMaps Live có tính năng gắn thẻ nâng cao để lọc và trực quan hóa các vị trí dựa trên một loạt các yếu tố cụ thể. Điều này có thể bao gồm tài sản hoặc loại cửa hàng, giờ hoạt động, sức chứa chỗ ngồi hoặc giá trị tài sản,” Newell tiếp tục. “Ngoài ra, để có tính di động cao hơn, ứng dụng di động GapMaps Connect cho phép khách hàng cập nhật chi tiết vị trí theo thời gian thực khi đang di chuyển, chẳng hạn như thêm ảnh và ghi chú về các vị trí cụ thể.”
“Các thương hiệu cũng có thể xem chi tiết cách khách hàng tương tác với các địa điểm và hiểu rõ hơn về bối cảnh của đối thủ cạnh tranh.”
Dữ liệu lượt truy cập là một tính năng mới khác để biến dữ liệu thiết bị di động thành thông tin chi tiết về doanh nghiệp, đảm bảo các thương hiệu có chế độ xem cập nhật nhất về các kiểu di chuyển của khách hàng. Điều này cung cấp thông tin chi tiết quan trọng về việc hiểu khách hàng hiện tại đi từ đâu đến đâu khi đến các địa điểm của họ, cũng như các địa điểm trên địa bàn của đối thủ cạnh tranh để dễ dàng xác định các cơ hội tăng trưởng hoặc tối ưu hóa. Nền tảng này cũng minh họa cách một vị trí mới có thể tác động đến mạng lưới hiện có của thương hiệu hoặc các vị trí riêng lẻ, đồng thời đo lường mức độ gần gũi của đối thủ cạnh tranh với một địa điểm hiện có hoặc được đề xuất.
Khách hàng được hưởng lợi từ việc ra quyết định dựa trên bằng chứng
Hydraulink Fluid Connectors, công ty về linh kiện ống, có mạng lưới rộng khắp Australia và New Zealand, cho biết GapMaps Live đã cho phép đưa ra quyết định chính xác hơn, mang đến cơ hội tạo và điều chỉnh mạng lưới địa điểm chính xác hơn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và nắm bắt tốt hơn các thông tin nhân khẩu học.
Công ty cũng cho biết sự trôi chảy và dễ sử dụng trong GapMaps Live cũng như các tính năng mới của nó đã cải thiện đáng kể việc ra quyết định về vị trí của mình.
Rebecca Hall, Chuyên gia về dữ liệu của Anglicare NSW, cho biết thêm: “GapMaps Live là một công cụ trực quan vô giá để hiểu khách hàng và bối cảnh họ sống, giúp đội ngũ của chúng tôi đưa ra quyết định về vị trí chiến lược, dựa trên bằng chứng cụ thể.”
Loại bỏ phỏng đoán
Anthony Villanti, Giám đốc điều hành và người sáng lập của GapMaps cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi tại GapMaps là giúp khách hàng loại bỏ những phỏng đoán về các quyết định về vị trí. Kể từ khi thành lập, sự phát triển và thành công của chúng tôi là nhờ vào độ chính xác và tinh vi của phần mềm lập bản đồ để các thương hiệu có thể nhanh chóng phân tích tất cả dữ liệu và sự kiện cần thiết để chọn vị trí thực tế tối ưu cho nhu cầu kinh doanh của họ.”
“GapMaps Live là bản phát hành nền tảng bản đồ mạnh mẽ nhất của chúng tôi và cho phép khách hàng quản lý toàn bộ mạng lưới các địa điểm của họ, cho dù ở Úc, Ấn Độ, Trung Đông, Đông Nam Á hay Hàn Quốc, để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh của họ.”
“Khả năng truy cập dữ liệu thông minh một cách chi tiết để biết khách hàng mục tiêu của họ ở đâu và phân tích những gì đối thủ cạnh tranh đang làm để khám phá các cơ hội mở rộng hoặc tối ưu hóa mạng lưới của họ, có nghĩa là các thương hiệu có thể hành động với kiến thức mạnh mẽ và sự linh hoạt để tìm đúng địa điểm.”
Các khách hàng của GapMaps trên thế giới bao gồm các thương hiệu như Domino’s, KFC, Starbucks, Burger King, Subway, McDonalds, PureGym Ektimal, Anytime Fitness và Goodyear.
Villanti cho biết thêm: “Đại dịch đã tạo ra một môi trường mà các thương hiệu toàn cầu và địa phương đã mất nhiều thời gian để thiết lập lại, suy nghĩ lại và đánh giá lại các chiến lược quy hoạch mạng lưới cũng như các quyết định về địa điểm thực tế của họ”.
“Do đó, giờ đây họ đang tích cực mở rộng mạng lưới của mình trên khắp các thị trường mới và GapMaps Live sẽ đóng vai trò chiến lược để cung cấp thông tin cho các quyết định đó.”
Để biết thêm thông tin chi tiết về bản quyền GapMaps tại Việt Nam, vui lòng truy cập https://vnfranchise.vn/thuong-hieu/gapmaps/ hoặc liên hệ với chúng tôi qua email info@demo3.thuythu.vn , (028) 6676 6066.