Sự Kiện Kết Nối Nhượng Quyền Thương Hiệu Quốc Tế | 03 – 05 Tháng 11, 2022
Việt Nam là điểm dừng tiếp theo của chuỗi sự kiện
KẾT NỐI NHƯỢNG QUYỀN QUỐC TẾ 2022.
HÃY THAM GIA để được tư vấn trực tiếp 1/1 cùng Chuyên gia Nhượng quyền và Đại diện độc Quyền của 19 thương hiệu quốc tế đầu ngành trong nhiều lĩnh vực.
Thời gian: Ngày 03 – 05 tháng 11 | 10:00 AM – 05:00 PM
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Thương Hiệu Nhượng Quyền Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Đang Sẵn Có Cho Thị Trường Việt Nam:
Vận Chuyển: Thương hiệu hàng đầu có trụ sở tại Anh Quốc
InXpress – Giải pháp vận chuyển đa quốc gia & nội địa, sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến.
ẨM THỰC F&B: 13 thương hiệu từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Nhật Bản
QSR: Little Caesars Pizza – chuỗi pizza lớn thứ 3 thế giới, Texas Roadhouse – huyền thoại nhà hàng steak từ Mỹ, Jaggers – chuỗi nhà hàng burger, gà và salad, Slim Chickens – Nhà hàng gà rán từ Mỹ
Ẩm thực Thái: COCA nhà hàng lẩu suki, MANGO TREE nhà hàng ẩm thực Thái cao cấp, YENLY YOURS café xoài #1 Thái Lan, MANGO CHILI fast-casual ẩm thực đường phố Thái
Ẩm thực Nhật: Kagetora, Kokoro Tokyo Mazesoba, Kushikatsu Arata, Tendon Kohaku, Yakiniku Futago
GIÁO DỤC: 2 Thương hiệu nhượng quyền giáo dục từ Canada và Châu Âu
Logiscool – chuỗi trung tâm lập tình cho trẻ từ 6 – 18 tuổi từ Châu Âu
International Canadian Academy – Học viện quốc tế Canada – mô hình giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến lơp 12 bằng song ngữ.
THƯƠNG HIỆU ĐẠP XE THỂ DỤC CAO CẤP:
Revolution: đạp xe thể dục cao cấp
DỊCH VỤ: 2 thương hiệu từ Mỹ và Anh
RGIS: Giải pháp công nghệ quản lý hàng hóa
Sanondaf: Dịch vụ khử trùng & khử khuẩn từ Anh
————————————————————–
CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN
Ông Sean T. Ngo – CEO & Co-Founder
Bà Hoàng Kim Phượng – Giám Đốc Khu Vực Việt Nam
————————————————————–
Hotline: 028 6676 6066
Liên hệ: info@demo3.thuythu.vn
CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN
19THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN QUỐC TẾ
INXPRESS® – Giải Pháp Vận Chuyển Từ Anh Quốc
🔰 Tận dụng cơ hội để tham gia vào lĩnh vực #logistics đầy tiềm năng sau đại dịch Covid-19 để nhượng quyền cùng 𝗜𝗻𝗫𝗽𝗿𝗲𝘀𝘀 với:
✅ Chi phí tiết kiệm mùa COVID, chỉ đóng phí nhượng quyền 1 LẦN DUY NHẤT để kinh doanh mãi mãi.
✅ Nhận lợi nhuận ỔN ĐỊNH bất chấp mùa dịch
✅ Đội ngũ tư vấn hỗ trợ trong suốt quá trình kinh doanh
🔰 Với mức #CHI_PHÍ_ĐẦU_TƯ chỉ 14.000 USD 1 lần duy nhất, đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình kinh doanh các năm về sau. Mức phí này đã được bao gồm các khoản sử dụng tên thương hiệu, hệ thống, phí đào tạo, các công cụ kinh doanh và hỗ trợ toàn diện của #nhượngquyền InXpress.
💯 Ngoài ra, khóa đào tạo từ các CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH giúp bạn nắm vững kiến thức, các kỹ năng cùng các phần mềm hỗ trợ cho việc bắt đầu và phát triển #kinhdoanh.
💯 𝗜𝗻𝗫𝗽𝗿𝗲𝘀𝘀 chịu trách nhiệm hỗ trợ toàn diện khi các nhà đại lý gặp khó khăn trong quá trình kinh doanh, giúp đại lý nhanh chóng tạo ra doanh thu và đẩy nhanh quá trình HOÀN VỐN. Nhận lợi nhuận bền vững từ mạng lưới khách hàng trung thành mà đại lý đã phát triển
JAGGERS® – Chuỗi nhà hàng burgers chất lượng – tươi ngon từ Hoa Ky
Doanh số của Jaggers tại Indianapolis vẫn tăng trưởng ổn định bởi các món ăn được chế biến tươi mới mỗi ngày bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Jaggers không sử dụng sản phẩm đông lạnh, chỉ chế biến món ăn khi có đơn hàng để đảm bảo món ăn luôn ngon nhất khi đến tay khách hàng. Thế nên, tỷ lệ quay lại của Jaggers rất ổn định.
Menu chủ yếu là burgers chất lượng, gà tẩm bột thủ công và salad tươi ngon trong không gian nhà hàng thư giãn.
Các dịch vụ gồm có dùng bữa tại nơi, đặt online & mang đi, drive-thru, curb service (giao món tại khu vực đỗ xe)
#1 BURGER SỐ 1 TẠI INDIANAPOLI
Jaggers® là mô hình nhà hàng fast casual với không khí sôi động. Điểm mạnh của Jaggers chính là chất lượng cao cấp của món ăn mà bạn không thể tìm thấy tại những nhà hàng drive-thru thông thường.
Bằng những triết lý tương tự mà Kent Taylor đã xây dựng Texas Roadhouse, Jaggers thành công bởi:
Sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện
TIÊU CHÍ TRỞ THÀNH BÊN NHẬN QUYỀN LÝ TƯỞNG CỦA JAGGERS®:
Cơ sở hạ tầng và nguồn lực để đáp ứng thỏa thuận nhượng quyền thương mại và lịch trình phát triển
Có kinh nghiệm bất động sản trên thị trường
Giàu kinh nghiệm điều hành nhiều đơn vị, tốt nhất là trong lĩnh vực thức ăn nhanh hoặc mô hình nhà hàng fast casual
Cam kết hoàn toàn cho sự phát triển của thương hiệu Jaggers
SLIM CHICKENS® – Chuỗi nhà hàng gà rán tươi ngon chuẩn vị từ Mỹ
Với hơn 160 địa điểm và lượng thực khách cuồng nhiệt ở Hoa Kỳ và quốc tế, thương hiệu tuyệt vời này là thương hiệu nhượng quyền quốc gia mới nổi dẫn đầu phân khúc “gà chuẩn vị” và dự định phát triển trên toàn quốc với hơn 600 nhà hàng trong thập kỷ tới.
LITTLE CAESARS® PIZZA – Chuỗi pizza lớn thứ 3 thế giới từ Hoa Kỳ, có mặt tại hơn 27+ quốc gia.
Được vinh danh “Best Value in Ameria” trong 11 năm liền
Hoàn vốn trung bình trên toàn cầu là 3-5 năm
Giá thành sản phẩm thấp hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh
Chuỗi pizza phát triển nhanh nhất Mỹ
Được làm từ các nguyên liệu chất lượng, sử dụng phô mai tươi, không bao giờ đông lạnh, bột nhào được làm tươi hàng ngày, nước sốt làm từ cà chua nghiền California tươi chín
Hơn 62+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi pizza (từ 1959)
TEXAS ROADHOUSE® – Huyền thoại Steakhouse từ Hoa Kỳ
Hơn 580+ nhà hàng tại 49+ tiểu bang, và 22+ nhà hàng tại hơn 9+ quốc gia
THÀNH TỰU
2015 xếp hạng #1 tại mục Consumer Pick của giải Nation’s Restaurant News®
2016 – 2017 xếp hạng nhất #1 tại mục Full Service Restaurant của Tạp chí Restaurant Business.
2018 được Forbes® bình chọn là một trong những Nhà tuyển dụng lớn tốt nhất của Mỹ.
2019 được Harris Poll bình chọn EquiTrend Brand của Năm
2020 được Forbes® bình chọn là một trong những Nhà tuyển dụng lớn tốt nhất của Mỹ.
2020 được xướng tên là một trong mười thương hiệu hàng đầu gây được tiếng vang với người tiêu dùng trong bối cảnh coronavirus bởi công ty tiếp thị người ảnh hưởng và công ty dữ liệu xã hội Influential.
Huyền thoại nhà hàng lẩu Thái – Trung Hoa trong suốt 64 năm, đã có mặt tại hơn 14+ quốc gia.
Là thương hiệu ẩm thực lâu đời và sáng tạo nhất của Thái Lan, COCA thành công bởi sự chất lượng ẩm thực giàu dinh dưỡng & thực đơn đa dạng: lẩu Thái, các món a-la-carte Trung Hoa, hải sản…
3 phân khúc:
COCA Heritage: Phân khúc cao cấp chuyên lẩu đặc trưng, các món Quảng Đông truyền thống trong phong cách nhà hàng cổ điển
COCA Restaurant: Phong cách hiện đại, chuyên lẩu Thái và đặc sản Trung Hoa – Thái
COCA Pop Up: Nhắm đến nhóm khách hàng trẻ, chuyên lẩu & ẩm thực chất lượng cao
★ Đạt chứng nhận quốc tế: ISO 9001:2001 verified by AJA/UKS ★ Đào tạo & hỗ trợ toàn diện
Đầu tư tối thiểu:US$750,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Mango Tree®
50 nhà hàng tại hơn 14+ quốc gia(London, Tokyo, Manila, Hong Kong…)
Chuyên ẩm thực Thái đương đại: cổ điển, cho đến biến tấu hiện đại từ các món truyền thống.
Thuộc tập đoàn COCA với 64 năm thành công trong F&B Thái.
5 phân khúc phù hợp các tệp khách hàng & địa điểm khác nhau:
Mango Tree: phân khúc cao cấp, là nhà hàng fine-dining chuyên ẩm thực 4 vùng Thái Lan, phù hợp cho vị trí trung tâm. Tập trung mạnh chất lượng dịch vụ & trải nghiệm của khách hàng.
Mango Cafe: mang đến thực khách cảm giác thư giãn như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Thái Lan
Mango Tree Bangkok Eatery: mang đậm hơi thở cuộc sống Thái Lan
Mango Tree Kitchen: chuyên đặc sản Thái, phong cách nhà hàng phục vụ nhanh.
Mango Tree Grab & Go: chuyên đặc sản Thái phục vụ những vị khách bận rộn, cần ăn nhanh chóng; vị trí phù hợp những giao điểm giao thông như ga tàu, bến xe…
Đầu tư tối thiểu:US$500,000 mỗi nhà hàng –Tìm hiểu thêm
Mango Chili Thai Café
Chuyên ẩm thực đường phố Thái Lan
Không gian nhà hàng fast-casual sôi động, vui vẻ như kỳ nghỉ mùa hè tại Thái Lan, phù hợp nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhóm bạn bè hoặc gia đình tìm nơi thư giãn
Thuộc tập đoàn COCA với 64 năm thành công trong F&B Thái.
Mô hình linh hoạt
Quick Service Counter (kitchen/ counter area) 30-35m2 Quầy phục vụ nhanh (bếp/quầy phục vụ): 30 – 35 m2
LOGISCOOL® – Chuỗi Giảng Dạy Lập Trình Cho Trẻ Em Từ Nền Giáo Dục Châu Âu
🔰 Trong hơn 9 năm qua, LOGISCOOL đã và đang giảng dạy lập trình cho trẻ em tại 21 quốc gia châu Âu và châu Á. 🔹21 quốc gia 🔹130+ trung tâm đào tạo 🔹110 000+ học sinh
🔰 Sứ mệnh: Giáo dục tin học và lập trình cho tất cả các em mọi lứa tuổi 💯 Logiscool đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tài chính để phát triển hệ thống giáo dục tích hợp theo chuẩn Châu Âu. 💯 Tinh hoa giáo dục Châu Âu từ giáo trình cho đến phương pháp giảng dạy của Logiscool đã và đang tạo nền tảng kỹ thuật số, công nghệ thông tin cho trẻ em tại 21 quốc gia. 💯 Mô hình kinh doanh đã được chứng minh giúp Logiscool không ngừng mở rộng chi nhánh.
INTERNATIONAL CANADIAN ACADEMY® – HỌC VIỆN QUỐC TẾ CANADA
🔰 ĐÀO TẠO NỀN TẢNG ĐỂ CÁC EM HỌC SINH THÀNH CÔNG TOÀN DIỆN 💯 Tập trung đào tạo năng lực cốt lõi, hiểu biết các khái niệm và kỹ năng kỹ thuật số nhằm giúp học sinh thích ứng với thực tế đang thay đổi của thế giới đang là xu hướng đào tạo toàn cầu mà các chuyên gia, các tổ chức quốc tế như OECD và các nhà giáo dục đang thúc đẩy các trường học áp dụng.
🔰 ICA GIÚP CÁC TRƯỜNG HỌC NUÔI DƯỠNG TÀI NĂNG HỌC SINH TRỌN ĐỜI 💯 ICA đã phát triển các hệ thống, kiến thức và phương pháp để trao quyền cho người học tư duy sáng tạo và phản biện, ham học hỏi và thúc đẩy các năng lực kỹ thuật số, cá nhân và xã hội để họ có thể phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
🔰 TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG HỆ THỐNG TOÀN DIỆN VÀ HIỆU QUẢ ✅ Khung và phương pháp học tập dựa trên nghiên cứu, luôn cập nhật các phương pháp thực hành hiệu quả nhất của Canada và Quốc tế. ✅ Lấy học sinh làm trung tâm, dựa trên yêu cầu và các chương trình song ngữ toàn diện cho lớp trước lớp 12 dựa trên công nghệ thông minh với quyền truy cập vào các nguồn tài liệu sư phạm được tuyển chọn. ✅ Sổ tay hướng dẫn vận hành, bao gồm hướng dẫn triển khai và tất cả các sổ tay, chính sách, biểu mẫu và mẫu. ✅ Đào tạo trực tuyến và trực tiếp và các nguồn có ý nghĩa cho tất cả các nhà giáo dục, hiệu trưởng, điều phối viên, chủ trường và phụ huynh. Mọi người tham gia đều nhận được chứng chỉ ICA để hoàn thành. ✅ Hỗ trợ được cá nhân hóa và liên tục với Hỗ trợ viên ICA chuyên dụng ngay từ ngày đầu tiên và một quy trình đảm bảo chất lượng liền mạch và hiệu quả.
Đầu tư tối thiểu:US$150,000 mỗi trung tâm –Tìm hiểu thêm
REVOLUTION® – Thương Hiệu Đạp Xe Thể Dục Cao Cấp Tăng Trưởng Nhanh Nhất Tại Châu Á
🔰 CỘNG ĐỒNG
🔹 Hơn 32.000 khách hàng mới
🔹 Hơn 2.000 tay đua mới mỗi tháng
🔹 Hơn 280 lớp học một tuần
🔰 TẠI SAO NHƯỢNG QUYỀN REVOLUTION?
🔹 Cung cấp mô hình kinh doanh
🔹 Thương hiệu được công nhận và cung cấp
🔹 Đào tạo lớp thế giới
🔹 Một trải nghiệm độc đáo
🔹 Thiết lập đơn giản và nhanh chóng
Đầu tư tối thiểu:US$300,000 mỗi trung tâm – Tìm hiểu thêm
SANONDAF® – Dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn với môi trường
Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, vi rút, các loại nấm mốc và nấm men có hại, bất kỳ vi sinh vật nào nhạy cảm với chất khử trùng cấp bệnh viện!
Khử khuẩn – Khử nhiễm KHÔNG CHẠM
Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất: SanoFog và SanoStatic để khử khuẩn và khử nhiễm mọi không gian, mọi toà nhà thường xuyên mà không cần chạm
Tệp khách hàng ĐA DẠNG
Sanondaf khử trùng cả không gian kín và không gian mở, nhờ vào công nghệ SanoFog & SanoStatic. Thế nên, Sanondaf được ứng dụng cho hầu hết lĩnh vực
Hiệu quả & An toàn
SanoSealed Mark
Là chứng nhận đảm bảo chất khử trùng SanoChem được sử dụng bằng phương pháp tiên tiến SanoFog & SanoStatic hiệu quả.
Tiêu chuẩn VÀNG vệ sinh AN TOÀN
Stainbusters Hygiene là giải thưởng chứng minh dịch vụ của Sanondaf sạch sẽ, an toàn cho cả người lớn lẫn trẻ em.
Sanondaf cam kết đào tạo các kỹ thuật viên bài bản, sử dụng sản phẩm chất lượng cao và thường xuyên cải tiến để giữ vững TIÊU CHUẨN VÀNG.
Với kinh nghiệm nhượng quyền dày dặn, đội ngũ quản lý Sanondaf hỗ trợ nhà đầu tư tối đa từ đào tạo, quy trình khử khuẩn – khử nhiễm chuẩn châu Âu, cho đến vận hành, marketing và quản lý doanh nghiệp!
RGIS là từ viết tắt của dịch vụ kiểm kê hàng hóa bán lẻ. Thành công ban đầu cho phép chúng tôi mở rộng mô hình kinh doanh của mình và nhanh chóng mở rộng sang các lĩnh vực khác.
Nhiều thập kỷ sau, chúng tôi đã phát triển vượt xa tên tuổi của mình. RGIS hiện thực hiện hơn 174.000 đợt dự trữ hàng năm trên toàn cầu cho các công ty thuộc mọi loại hình và quy mô.
RGIS đưa khách hàng vượt xa con số với các dịch vụ kiểm kê tích hợp bao gồm khảo sát cửa hàng, quản lý không gian, sửa sang và đặt lại cửa hàng, giải pháp chuỗi cung ứng và tối ưu hóa tài sản.
Hơn 30+ nhà hàng tại hơn 6 quốc gia: Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Canada
Giải “Ramen Tuyệt Đỉnh” năm 2014
Chuyên mì ramen Nhật với nhiều lớp topping, ngoài ra còn có mì ramen cay Nhật
Định dạng linh hoạt:
Nhà hàng lớn: (khu vực bếp / quầy) 30-35m2
Nhà hàng nhỏ: 100 – 200m2
Đầu tư tối thiểu:US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Kushikatsu Arata®
Nhà hàng Nhật chuyên các món chiên giòn như thịt, cá và rau củ
Kushikatsu là món ăn với hơn 90+ năm lịch sử tại Osaka
Nhà đầu tư có thể linh hoạt lựa chọn nguyên liệu phù hợp thị trường địa phương
Định dạng linh hoạt:
Nhà hàng lớn: 120 – 200 m2
Nhà hàng nhỏ: 100 – 120 m2
Đầu tư tối thiểu:US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Tendon Kohaku®
Đã có mặt tại Tokyo, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Philippines và Canada
Chuyên các món tempura (phủ bột & chiên giòn), dùng kèm với sốt độc quyền từ thương hiệu
KOHAKU có “hai loại nước sốt”. “Sốt KOHAKU” có hương vị và sự sảng khoái với lượng đường nâu vừa phải. “Nước sốt cay” sử dụng các loại gia vị nguyên bản, vừa có tác dụng làm tăng cảm giác ngon miệng của khách hàng.
Định dạng linh hoạt:
Nhà hàng lớn: 50 – 100 m2
Khu ẩm thực: 30 – 50 m2
Đầu tư tối thiểu: US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
YAKINIKU FUTAGO®
Nhà hàng chuyên ẩm thực thịt nướng Nhật từ 2020 YAKINIKU nghĩa là thịt nướng
Hơn 40 địa điểm đã có mặt tại Hawaii, New York, Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan…
Định dạng nhà hàng linh hoạt
Đầu tư tối thiểu: US$200,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
KAGETORA®
Được thành lập bởi Vua Mì Ramen – Mr. Honda năm 2008. Cũng trong năm, Mr. Honda đoạt giải “Tài Năng Mới Nổi Ngành Mì Ramen”. Thương hiệu Kagetora phát triển nhanh chóng.
KAGETORA là hệ thống nhượng quyền mì ramen chất lượng với thực đơn ramen đa dạng: Tsukemen, Shoyu Ramen (nước tương), Shio Ramen (Muối), Tonkotsu đậm đà với hương vị hải sản, Mazesoba và hơn thế nữa
Nước soup & nước sốt được cung cấp bởi thương hiệu, mì có thể từ nguồn cung địa phương
Đầu tư tối thiểu:US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm