Việt Nam là điểm dừng tiếp theo của chuỗi sự kiện
KẾT NỐI NHƯỢNG QUYỀN QUỐC TẾ 2022.
HÃY THAM GIA để được tư vấn trực tiếp 1/1 cùng Chuyên gia Nhượng quyền và Đại diện độc Quyền của 18 thương hiệu quốc tế đầu ngành trong nhiều lĩnh vực.
Các Thương Hiệu Nhượng Quyền Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Đang Sẵn Có Cho Thị Trường Việt Nam:
Ẩm thực Nhật: Kagetora, Kokoro Tokyo Mazesoba, Kushikatsu Arata, Tendon Kohaku, Yakiniku Futago
GIÁO DỤC: 3 Thương hiệu nhượng quyền giáo dục từ Canada, Hoa Kỳ và Châu Âu
S.T.E.M: Bricks 4 Kidz từ Hoa Kỳ đã có mặt tại hơn 40+ quốc gia
Logiscool – chuỗi trung tâm lập tình cho trẻ từ 6 – 18 tuổi từ Châu Âu
International Canadian Academy – Học viện quốc tế Canada – mô hình giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến lơp 12 bằng song ngữ.
Fire Fitness: Phòng gym boutique hàng đầu châu Á
CHUYÊN GIA TƯ VẤN NHƯỢNG QUYỀN
Doanh số của Jaggers tại Indianapolis vẫn tăng trưởng ổn định bởi các món ăn được chế biến tươi mới mỗi ngày bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. Jaggers không sử dụng sản phẩm đông lạnh, chỉ chế biến món ăn khi có đơn hàng để đảm bảo món ăn luôn ngon nhất khi đến tay khách hàng. Thế nên, tỷ lệ quay lại của Jaggers rất ổn định.
#1 BURGER SỐ 1 TẠI INDIANAPOLI
Jaggers® là mô hình nhà hàng fast casual với không khí sôi động. Điểm mạnh của Jaggers chính là chất lượng cao cấp của món ăn mà bạn không thể tìm thấy tại những nhà hàng drive-thru thông thường.
Bằng những triết lý tương tự mà Kent Taylor đã xây dựng Texas Roadhouse, Jaggers thành công bởi:
TIÊU CHÍ TRỞ THÀNH BÊN NHẬN QUYỀN LÝ TƯỞNG CỦA JAGGERS®:
Đầu tư tối thiểu: US$1,500,000 – Chi tiết
Đầu tư tối thiểu: US$1,500,000 – Chi tiết
Hơn 580+ nhà hàng tại 49+ tiểu bang, và 22+ nhà hàng tại hơn 9+ quốc gia
THÀNH TỰU
Đầu tư tối thiểu: US$3,000,000 – Chi tiết
Thuộc tập đoàn Evolution Wellness, GOFIT đang là sự thành công vượt bậc tại Malaysia nhờ vào mô hình phòng gym công nghệ 4.0 – giá trị thấp.
VÌ SAO ĐẦU TƯ GOFIT
Đầu tư tối thiểu: US$700,000 1 chi nhánh – Tìm hiểu thêm
Thương hiệu boutique gym nổi tiếng nhất Đông Nam Á, chuyên các bài tập cường độ cao dài 45 phút
Fire Fitness thành công vang dội bởi đội ngũ huấn luyện viên dày kinh nghiệm, môi trường tập luyện đẳng cấp thế giới & chương trình tập luyện hiệu quả cao.
VÌ SAO ĐẦU TƯ FIRE FITNESS®
Đầu tư tối thiểu: US$200,000 1 chi nhánh – Tìm hiểu thêm
Thương hiệu nhượng quyền giáo dục STEM lớn nhất thế giới từ Hoa Kỳ, hơn 500+ nhà nhượng quyền từ hơn 40+ quốc gia.
Bricks 4 Kidz giảng dạy các môn Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật – Toán học và Nghệ thuật thông qua Lego Bricks theo tiêu chí “Học Mà Chơi – Chơi Mà Học”.
Tiềm năng thị trường giáo dục STEM tại Việt Nam rất lớn:
THẾ MẠNH CỦA BRICKS 4 KIDZ SO VỚI ĐỐI THỦ KHÁC TẠI VIỆT NAM
Đầu tư tối thiểu: US$250,000 – Tìm hiểu thêm
Huyền thoại nhà hàng lẩu Thái – Trung Hoa trong suốt 64 năm, đã có mặt tại hơn 14+ quốc gia.
Là thương hiệu ẩm thực lâu đời và sáng tạo nhất của Thái Lan, COCA thành công bởi sự chất lượng ẩm thực giàu dinh dưỡng & thực đơn đa dạng: lẩu Thái, các món a-la-carte Trung Hoa, hải sản…
3 phân khúc:
★ Đạt chứng nhận quốc tế: ISO 9001:2001 verified by AJA/UKS
★ Đào tạo & hỗ trợ toàn diện
Đầu tư tối thiểu: US$750,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
50 nhà hàng tại hơn 14+ quốc gia (London, Tokyo, Manila, Hong Kong…)
Chuyên ẩm thực Thái đương đại: cổ điển, cho đến biến tấu hiện đại từ các món truyền thống.
Thuộc tập đoàn COCA với 64 năm thành công trong F&B Thái.
5 phân khúc phù hợp các tệp khách hàng & địa điểm khác nhau:
Đầu tư tối thiểu: US$750,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Chuyên ẩm thực đường phố Thái Lan
Không gian nhà hàng fast-casual sôi động, vui vẻ như kỳ nghỉ mùa hè tại Thái Lan, phù hợp nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhóm bạn bè hoặc gia đình tìm nơi thư giãn
Thuộc tập đoàn COCA với 64 năm thành công trong F&B Thái.
Mô hình linh hoạt
Đầu tư tối thiểu: US$200,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Sản phẩm tập trung vào xoài nên chất lượng được tối ưu, mang đến hương vị độc đáo & sảng khoái
Phong cách quán năng động, vui vẻ, đậm màu sắc nhiệt đới, phù hợp nhóm khách trẻ tuổi
VÌ SAO NÊN NHƯỢNG QUYỀN YENLY YOURS
Đầu Tư Tối Thiểu: US$250,000 – Tìm hiểu thêm
🔰 Trong hơn 9 năm qua, LOGISCOOL đã và đang giảng dạy lập trình cho trẻ em tại 21 quốc gia châu Âu và châu Á.
🔹21 quốc gia
🔹130+ trung tâm đào tạo
🔹110 000+ học sinh
🔰 Sứ mệnh: Giáo dục tin học và lập trình cho tất cả các em mọi lứa tuổi
💯 Logiscool đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tài chính để phát triển hệ thống giáo dục tích hợp theo chuẩn Châu Âu.
💯 Tinh hoa giáo dục Châu Âu từ giáo trình cho đến phương pháp giảng dạy của Logiscool đã và đang tạo nền tảng kỹ thuật số, công nghệ thông tin cho trẻ em tại 21 quốc gia.
💯 Mô hình kinh doanh đã được chứng minh giúp Logiscool không ngừng mở rộng chi nhánh.
Đầu tư tối thiểu: US$250,000 – Tìm hiểu thêm
🔰 ĐÀO TẠO NỀN TẢNG ĐỂ CÁC EM HỌC SINH THÀNH CÔNG TOÀN DIỆN
💯 Tập trung đào tạo năng lực cốt lõi, hiểu biết các khái niệm và kỹ năng kỹ thuật số nhằm giúp học sinh thích ứng với thực tế đang thay đổi của thế giới đang là xu hướng đào tạo toàn cầu mà các chuyên gia, các tổ chức quốc tế như OECD và các nhà giáo dục đang thúc đẩy các trường học áp dụng.
🔰 ICA GIÚP CÁC TRƯỜNG HỌC NUÔI DƯỠNG TÀI NĂNG HỌC SINH TRỌN ĐỜI
💯 ICA đã phát triển các hệ thống, kiến thức và phương pháp để trao quyền cho người học tư duy sáng tạo và phản biện, ham học hỏi và thúc đẩy các năng lực kỹ thuật số, cá nhân và xã hội để họ có thể phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
🔰 TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG HỆ THỐNG TOÀN DIỆN VÀ HIỆU QUẢ
✅ Khung và phương pháp học tập dựa trên nghiên cứu, luôn cập nhật các phương pháp thực hành hiệu quả nhất của Canada và Quốc tế.
✅ Lấy học sinh làm trung tâm, dựa trên yêu cầu và các chương trình song ngữ toàn diện cho lớp trước lớp 12 dựa trên công nghệ thông minh với quyền truy cập vào các nguồn tài liệu sư phạm được tuyển chọn.
✅ Sổ tay hướng dẫn vận hành, bao gồm hướng dẫn triển khai và tất cả các sổ tay, chính sách, biểu mẫu và mẫu.
✅ Đào tạo trực tuyến và trực tiếp và các nguồn có ý nghĩa cho tất cả các nhà giáo dục, hiệu trưởng, điều phối viên, chủ trường và phụ huynh. Mọi người tham gia đều nhận được chứng chỉ ICA để hoàn thành.
✅ Hỗ trợ được cá nhân hóa và liên tục với Hỗ trợ viên ICA chuyên dụng ngay từ ngày đầu tiên và một quy trình đảm bảo chất lượng liền mạch và hiệu quả.
Đầu tư tối thiểu: US$500,000 – Tìm hiểu thêm
Hơn 30+ nhà hàng tại hơn 6 quốc gia: Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Canada
Giải “Ramen Tuyệt Đỉnh” năm 2014
Chuyên mì ramen Nhật với nhiều lớp topping, ngoài ra còn có mì ramen cay Nhật
Định dạng linh hoạt:
Đầu tư tối thiểu: US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Nhà hàng Nhật chuyên các món chiên giòn như thịt, cá và rau củ
Kushikatsu là món ăn với hơn 90+ năm lịch sử tại Osaka
Nhà đầu tư có thể linh hoạt lựa chọn nguyên liệu phù hợp thị trường địa phương
Định dạng linh hoạt:
Đầu tư tối thiểu: US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Đã có mặt tại Tokyo, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Philippines và Canada
Chuyên các món tempura (phủ bột & chiên giòn), dùng kèm với sốt độc quyền từ thương hiệu
KOHAKU có “hai loại nước sốt”. “Sốt KOHAKU” có hương vị và sự sảng khoái với lượng đường nâu vừa phải. “Nước sốt cay” sử dụng các loại gia vị nguyên bản, vừa có tác dụng làm tăng cảm giác ngon miệng của khách hàng.
Định dạng linh hoạt:
Đầu tư tối thiểu: US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Nhà hàng chuyên ẩm thực thịt nướng Nhật từ 2020 YAKINIKU nghĩa là thịt nướng
Hơn 40 địa điểm đã có mặt tại Hawaii, New York, Hong Kong, Trung Quốc, Đài Loan…
Định dạng nhà hàng linh hoạt
Đầu tư tối thiểu: US$200,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm
Được thành lập bởi Vua Mì Ramen – Mr. Honda năm 2008. Cũng trong năm, Mr. Honda đoạt giải “Tài Năng Mới Nổi Ngành Mì Ramen”. Thương hiệu Kagetora phát triển nhanh chóng.
KAGETORA là hệ thống nhượng quyền mì ramen chất lượng với thực đơn ramen đa dạng: Tsukemen, Shoyu Ramen (nước tương), Shio Ramen (Muối), Tonkotsu đậm đà với hương vị hải sản, Mazesoba và hơn thế nữa
Nước soup & nước sốt được cung cấp bởi thương hiệu, mì có thể từ nguồn cung địa phương
Đầu tư tối thiểu: US$150,000 mỗi nhà hàng – Tìm hiểu thêm